Có miễn phí sửa chữa và bảo trì trong thời gian bảo hành máy rửa bát BOSCH không?

20/03/2023 03:01

Có miễn phí sửa chữa và bảo trì trong thời gian bảo hành máy rửa bát BOSCH không?

Trải qua cuộc cải cách trên diện rộng, thương hiệu máy rửa bát Đức Bosch ngày càng được đổi mới không chỉ về mặt thiết kế mà các tính năng và ứng dụng công nghệ cũng được hãng đầu tư mạnh mẽ nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Nếu mọi người đang có ý định đầu tư một chiếc máy rửa chén Bosch về cho bản thân hoặc cho những người phụ nữ trong gia đình mà vẫn đang còn băn khoăn về chế độ bảo hành của hàng. Cùng Billhome tìm hiểu về chính sách bảo hành và sửa chữa của máy rửa bát Bosch nhé.

1. Thời gian bảo hành của máy rửa bát Bosch

Hãng Bosch luôn đi đầu trong các chính sách chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tuổi thọ trung bình của máy Bosch thường trong khoảng từ 10-12 năm và có thể lâu hơn tùy vào mức độ giữ gìn của người sử dụng. Do thời gian sử dụng khá lâu, hãng đề xuất mốc thời gian bảo hành máy lên đến 02 năm kể từ khi lựa chọn và kích hoạt bảo hành.

Trong thời gian bảo hành, nếu lỗi bảo hành được chấp nhận, mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa sẽ do Bosch và người bán hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm. Do đó, để bảo đảm tốt nhất quyền lợi của mình khi có sự cố hoặc hỏng hóc xảy ra, Billhome khuyến khích mọi người nên kiểm tra kỹ xem phiếu bảo hành đã được kích hoạt chưa và chú ý thời gian bảo hành của thiết bị nhà mình.

2. Điều kiện để bảo hành máy rửa bát Bosch

Để công việc bảo hành được diễn ra suôn sẻ thì mọi người nên chú ý các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời gian bảo hành (tính từ ngày mua hoặc thời điểm kích hoạt phiếu bảo hành).

- Sự cố lỗi của máy rửa bát phải đến từ phía nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành của máy còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa thông tin, khai báo sai thông tin. Phiếu bảo hành phải có đủ thông tin của người mua, người bán và thời điểm mua.

- Số seri của máy rửa bát phải giống số seri trên phiếu bảo hành.

- Lỗi sản phẩm không thuộc nhóm đối tượng bị từ chối bảo hành.

3. Một số trường hợp lỗi không nằm trong phạm vi được bảo hành

Nếu trường hợp của bạn thuộc trong phạm vi hạn chế sau thì sẽ yêu cầu bảo hành của bạn sẽ bị từ chối:

- Máy bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền

- Những linh kiện kèm theo không nằm trong danh mục hỗ trợ bảo hành.

4. Những quyền lợi khi lựa chọn máy rửa bát Bosch tại Billhome

Bên cạnh những quyền lợi từ phía nhà sản xuất cung cấp, khi mua hàng tại Billlhome, mọi người cũng sẽ nhận thêm những ưu đãi sau:

- Trọn bộ gói bảo trì, bảo dưỡng nhà Billhome trong thời gian quy định: bao gồm bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được.

- Hỗ trợ dịch vụ bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng.

- Đội ngũ kỹ thuật sửa chữa với tay nghề cao, đảm bảo giải quyết hoàn toàn vấn đề của thiết bị.

- Thay mới linh kiện chính hãng, nếu xảy ra lỗi trong vài tháng đầu sử dụng.

Hiện tại, 2 dòng sản phẩm máy rửa bát bosch đang bán chạy nhất nhà Billhome là: Máy rửa bát Bosch series 6 và series 8. Tham khảo về thông số kỹ thuật, mẫu mã, chính sách ưu đãi tại: https://billhome.vn/may-rua-bat.

5. Liên hệ với Billhome ngay để được hỗ trợ

Nếu có sự cố xảy ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Billhome để Công ty, Hãng trực tiếp đến kiểm tra.

Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình đã quy định.

—------------

CÔNG TY TNHH BILLHOME

Địa chỉ: BT5-26, Khu đô thị mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội , Việt Nam

Email: sale1@billhome.vn

Hotline: 1900 888 645

BÌNH LUẬN CỦA BẠN
hotline
1900 888 645
Liên hệ qua Zalo