CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Hotline của Billhome để được trợ giúp.

  1. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Những trường hợp được bảo hành bao gồm:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

- Có Hóa đơn mua hàng của Billhome.

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

  1. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Billhome, cụ thể như sau:

+ Mất hóa đơn

+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

+ Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào.

✦ Số serial trên sản phẩm không xác định được.

✦ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Billhome.

- Những sản phẩm được mua tại Billhome nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

  1. Bảo trì, bảo dưỡng:

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Billhome.

  1. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Billhome có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

  1. Quy định đổi trả:

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán, BillHome hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới theo các quy định dưới đây:

- Sản phẩm không đúng kích thước với thiết kế của gia đình mình.

- Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn

- Sản phẩm bị sứt - vỡ khi giao hàng hoặc do lỗi từ nhà sản xuất, BillHome sẽ đổi hàng luôn cho khách.

5.1.  Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra

- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

- Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

- Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

- Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, quý khách vui lòng thanh toán bổ sung các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.

- Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, khách hàng vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công, kèm vật tư lắp đặt theo Bảng giá dịch vụ lắp đặt.

- Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ... khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

5.2. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Billhome để Công Ty, Hãng đến kiểm tra.

- Sau khi có "Phiếu kiểm tra sản phẩm" với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa , chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất

Mọi thông tin, thắc mắc về chính sách, Quý khách có thể liên hệ theo Hotline 1900 888645 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

hotline
1900 888 645
Liên hệ qua Zalo