CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Mục đích:

Quy định về chính sách giao hàng, lắp đặt với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng cho sản phẩm khi mua sắm tại Nội thất Bill Home.

  1. Phạm vi áp dụng:

2.1. Đối tượng áp dụng:

  • Áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Billhome, bao gồm: Máy rửa bát, Bếp từ, Robot lau nhà,....

2.2. Khu vực áp dụng:

  • Giao hàng miễn phí với các khu vực:

Miền Bắc: Nội thành thành phố Hà Nội

  • Phí vận chuyển phát sinh:

Áp dụng phí vận chuyển với các khu vực không thuộc nội thành Hà Nội, các quận trong miền Nam, các tỉnh trong cả nước. Phí này do khách gửi qua xe khách hoặc vận chuyển qua tàu, phà, chi phí này do khách tự chi trả.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

  1. Nội dung:

3.1. Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

  • Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 3 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Khách hàng hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

  • Công ty TNHH BillHome có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Khách hàng hàng thông cảm!

3.2. Cước phí vận chuyển:

Cước phí vận chuyển được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):

Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

– Khách hàng hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của khách hàng cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của Khách hàng sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

3.3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Billhome chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Billhome đến địa điểm do khách hàng yêu cầu.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.

– Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Billhome không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Billhome đến Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

3.4. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Khách hàng được miễn phí công lắp đặt thiết bị.

– Khách hàng vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

3.5. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của Billhome sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

 

 

 

hotline
1900 888 645
Liên hệ qua Zalo